GFX mirrorless tiếp theo của Fujifilm là medium-format 102MP với PDAF, IBIS, 4K

Fujifilm vừa công bố đang hoàn thiện camera mirrorless medium format GFX thứ ba trang bị cảm biến 102 MP. Đây là máy ảnh mirrorless medium format đầu tiên trang bị phase detection trên toàn bộ cảm biến cho phép theo dõi các đối tượng chuyển động trong khi lấy nét tự động liên tục một cách chuẩn xác.

 

 

Đây cũng sẽ là máy ảnh số medium đầu tiên có tính năng ổn định hình ảnh trong thân máy, cho phép các nhiếp ảnh gia chụp những bức ảnh có độ phân giải cực cao trong khi cầm tay.

 

 

 
Camera sắp ra mắt sẽ là máy ảnh medium format đầu tiên có kích thước cảm biến (43.8 × 32.9mm) để ghi hình 4K/30p. Phiên bản mới này nổi trội về "khả năng quay video được cải thiện đáng kể so với khả năng quay của GFX 50S và GFX 50R", công ty cho biết.

Hiệu suất video sẽ nhờ vào Bộ xử lý X của Fujifilm, “có khả năng xử lý một lượng lớn dữ liệu được thu thập bởi cảm biến độ phân giải cao.” Nó cũng sẽ cho phép Mô phỏng Phim của Fujifilm được áp dụng cho hình ảnh có độ phân giải cực cao của máy ảnh.

 

 

"Model này sẽ là phiên bản có hiệu suất cao nhất của Fujifilm cung cấp các cải tiến và tính linh hoạt vô song, như người dùng đã thấy ở ba tính năng đầu tiên trên thế giới, đáp ứng mọi nhu cầu của nhiếp ảnh gia ở cấp độ cao hơn", Fujifilm nói.

Về cấu trúc phần cứng, máy ảnh sắp ra mắt sẽ khác với 50S và máy ảnh 50R tầm xa có thể hỗ trợ máy ảnh “tăng cường độ bền, xử lý và khả năng sử dụng.” Fuji cho biết giao diện vật lý được nâng cấp và phát triển dựa trên rất nhiều phản hồi từ các nhiếp ảnh gia đến từ nhiều lĩnh vực, bao gồm cả các nhiếp ảnh gia chụp thương mại, thời trang và phong cảnh...

Chỉ một ngày nữa, Fujifilm sẽ công bố tên, tính năng, thông số kỹ thuật, giá cả của máy ảnh (khoảng 10.000 USD) và thời điểm ra mắt trong năm 2019. 

 

 

Related Articles