[Tin rò rỉ] Canon sắp ra mắt nhiều mẫu ống kính 70-200mm mới

Dòng lens 70-200mm của Canon được đánh giá là một trong những model tốt nhất và phổ biến nhất trên thị trường. Tuy nhiên, một số mẫu đã ra đời từ khá lâu và cũng “có tuổi” trong làng máy ảnh và đang rất cần đổi mới. Thật may cho các Canonian, đó chính xác là những gì Canon sẽ thực hiện trong thời gian sắp tới.

 

Trang CanonRumors nổi tiếng vừa mới thông báo rằng "ông lớn" Canon đang có kế hoạch sẽ sớm thay thế cả ống kính EF 70-200mm f/2.8L IS II và EF 70-200mm f/4L IS. Nhanh nhất có khả năng là vào đầu tháng sau. Thông tin "xác nhận 100%" có bản nâng cấp 70-200mm f/4 phiên bản Mark II và "95% khả năng" bản nâng cấp của f/2.8 phiên bản Mark III, đó sẽ là ống kính Mark III thứ hai trong dòng sản phẩm của Canon (đầu tiên là ống kính EF 16-35mm f/2.8L III).

Cả hai đều là sản phẩm được đánh giá có chất lượng tuyệt vời. Tuy nhiên bản cập nhật chắc chắn sẽ còn khủng khiếp hơn, tốt hơn, đẹp hơn, và sẽ được chào đón nhiệt liệt. Khả năng ra mắt 2 lens trong thời gian sớm là rất khả quan, trong tình hình thị trường cạnh tranh mạnh mẽ của các nhà sản xuất bên thứ ba đang xâm nhập vào thị trường lens, đặc biệt là các hãng từ Trung Quốc về giá cả và chất lượng.

>> Có thể bạn quan tâm:

Theo Canonrumors/Fstoppers

Related Articles